» Tin tức TF88 » Chia sẻ bí quyết săn cá trong game Bắn Cá hay nhất 2024
Top bí quyết săn cá trong game Bắn Cá 2024

Chia sẻ bí quyết săn cá trong game Bắn Cá hay nhất 2024

Khi tham gia game Bắn Cá các bạn sẽ được trải nghiệm một sân chơi rượt đuổi kịch tính với những chú cá. Để có thể chơi bắn cá với hiệu quả cao, mọi người không được bỏ qua top bí quyết săn cá trong game Bắn Cá để giành lợi thế ngay nhé!

Top bí quyết săn cá trong game Bắn Cá 2024

Đối với các tân thủ chưa có kinh nghiệm chơi Bắn Cá, việc biết đến những bí quyết chơi game này là không hề dễ dàng. Để có được lợi thế tuyệt đối, mọi người phải chơi thật nhiều và áp dụng thêm những bí quyết săn cá trong game Bắn Cá sau đây:

Top bí quyết săn cá trong game Bắn Cá 2024

Top bí quyết săn cá trong game Bắn Cá 2024

Tập trung vào cuộc săn cá

Khi chơi Bắn Cá, nhà cái sẽ mang đến rất nhiều hiệu ứng để làm xao nhãng sự tập trung của mọi người. Nếu các bạn kém tập trung thì rất dễ bị thu hút bởi những mục tiêu khác với mục tiêu ban đầu. Do đó, bí quyết săn cá trong game Bắn Cá đầu tiên là phải tập trung vào săn cá nhận thưởng. Để làm được điều đó thì mọi người cần rèn luyện nhiều, tham gia thêm nhiều ván săn cá để nâng cao sự tập trung, không bỏ lỡ những cơ hội để săn thưởng tốt hơn.

Tìm hiểu thông số của vũ ký bắn cá

Bí quyết săn cá trong game Bắn Cá tiếp theo là mọi người nên dành thật nhiều thời gian để nghiên cứu các loại vũ khí của game. Mỗi loại đạn sẽ có độ sát thương không giống nhau, khi nắm rõ thông số các bạn sẽ biết nên dùng loại vũ khí như thế nào để phù hợp khi đi săn.

Chiến thuật tiến – lùi – tiến

Chiến thuật chơi “Tiến – Lùi – Tiến” khi chơi game Bắn Cá sẽ giúp mọi người có thật nhiều cơ hội bắn trúng. Bắn tiến là các bạn sẽ nhắm vào mục tiêu lớn, rồi bắn lùi với mục tiêu nhỏ hơn tạo không gian rồi tiếp tục bắn tiến. Các bạn đừng ngần ngại mà hãy thử ngay chiến thuật này đảm bảo ăn được rất nhiều xu.

Chiến thuật tiến - lùi - tiến

Chiến thuật tiến – lùi – tiến

Bắn cá nhiều điểm | Bí quyết săn cá trong game Bắn Cá

Bắn cá nhiều điểm cũng là bí quyết săn cá trong game Bắn Cá cực đỉnh dành cho những tài khoản đang có nhiều xu. Khi tìm thấy mục tiêu cá lớn, các bạn cần tiêu diệt chúng ngay. Có như thế các bạn mới không mất nhiều thời gian đi tìm các chú cá nhỏ. Mục tiêu càng lớn thì điểm thưởng càng cao, bí quyết này chắc chắn sẽ giúp các bạn hốt được rất nhiều xu. 

Xử lý cá bơi một mình hoặc theo đàn 

Để áp dụng bí quyết săn cá này, các bạn phải xác định được mục tiêu từ đầu. Đó là tiêu diệt các chú cá đang bơi một mình hoặc đang bơi theo đàn. Đối với những chú cá bơi riêng lẻ, kích thước nhỏ thì các bạn chỉ cần dùng đạn thường.

Đối với cá tầm trung thì cũng dùng đạn thường bắn khoảng 2 – 3 lần. Nếu đã bắn từ 3 – 5 viên mà chúng vẫn không chết thì nên bỏ qua. Thêm vào đó, khi chơi bắn cá nhìn thấy những chú cá đang bơi theo đàn thì nên dùng cách bắn liên tục. Vì có thể trúng nhiều mục tiêu và không bị phí xu, mọi người chỉ cần ngắm bắn ở khúc giữa đảm bảo sẽ có rất nhiều điểm.

Bắn liên hoàn

Ngoài áp dụng những bí quyết trên thì mọi người phải phối hợp với tốc độ bắn hiệu quả. Nếu cá đã sắp chết, các bạn cứ nạp thêm đạn để bắn liên hồi và hạ gục chúng. Tuy nhiên các bạn hãy quan sát và canh đúng thời điểm để áp dụng mẹo này nhé!

Bắn liên hoàn

Bắn liên hoàn

Ăn ké đối thủ khi bắn cá

Một bí quyết săn cá trong game Bắn Cá dễ thắng khác chính là ăn ké đối thủ. Trên bàn cược, thường sẽ có 3 cược thủ cùng chơi. Lúc này các bạn cần quan sát mục tiêu đối thủ đang nhắm đến để canh đúng thời điểm. Cơ hội giúp mọi người giành mục tiêu mà đối thủ nhắm đến chỉ với vài làn đạn. Hệ thống sau đó sẽ ghi nhận các bạn là người tiêu diệt cá và cộng thưởng cho bạn ngay. 

Bắn cá tăng dần | Bí quyết săn cá trong game Bắn Cá

Mẹo tiếp theo cũng được nhiều người mới vào nghề áp dụng, kỹ thuật này khá đơn giản là các bạn chỉ bắn mỗi chú cá 1 viên đạn. Rồi tăng dần lên 2, 3, và 4 viên tùy thời điểm. Cho đến cuối cùng các bạn có thể sẽ mất một số điểm kha khá nhưng thành quả sẽ nhận được là gấp đôi hoặc gấp ba. Để dùng mẹo này hiệu quả thì mọi người nên nhanh tay, bắn vào góc tường để nhận nhiều điểm hơn.

Nhắm cá vừa xuất hiện trong game Bắn Cá

Các chú cá vừa xuất hiện trên màn hình là nhóm cá dễ bắn nhất. Do đó mọi người chỉ cần tính toán hợp lý và tiêu diệt khi cá vừa lú ra màn hình nhé! Các bạn nên canh thời gian chuẩn rồi chuẩn bị sẵn súng đạn để kiếm thêm điểm.

Nhắm cá vừa xuất hiện trong game Bắn Cá

Nhắm cá vừa xuất hiện trong game Bắn Cá

Kết luận

Bài viết của TF88 về bí quyết săn cá trong game Bắn Cá được chia sẻ đảm bảo sẽ giúp mọi người chinh phục được rất nhiều xu. Hy vọng các bạn sẽ làm chủ cuộc đi săn của bản thân và nhận nhiều thưởng nhé!

Bài viết liên quan
© Copyright 2021 by tf88.news